Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Ở đâu bán nhung hươu tốt

Edit Posted by with No comments

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm từ nhung hươu, tuy nhiên trong đó cũng có nhiều sản phẩm không phải là hàng chính hãng, hoặc chất lượng không được đảm bảo. Vậy đâu mới là địa chỉ bán nhung hươu uy tín tại Hà Nội.
Đâu mới là địa chỉ bán nhung hươu uy tín tại Hà Nội.
Sản phẩm nhung hươu thái lát, được bán rất nhiều, tràn lan tại các chợ làm mối, các cửa hiệu thuốc bắc, một điều nghi vấn đặt ra là, những đơn vị phân phối không hề có giấy phép kinh doanh như vậy liệu hàng hóa có được bảo đảm về chất lượng.

Trong thực tiễn hiện nguồn cung cấp nhung hươu chính hãng bao gồm nhung hươu nội địa tại vùng Hương Sơn, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đồng Nai, nhung ngoại nhập cốt yếu là nhung New Zealand, nhung Siberia của Liên Bang Nga. Những dòng nhung được bày bán ở các chợ mối manh, những cửa hiệu thuốc Bắc đa phần là nhung có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhung hươu đã bị rút chất dinh dưỡng hoặc được làm giả từ gạc hươu.

Để bảo vệ lợi quyền cho mình và an toàn khi dùng những sản phẩm coi sóc sức khỏe khách hàng nên chọn lựa những địa chỉ bán nhung hươu uy tín tại Hà Nội, để không bao giờ phải lo âu về chất lượng sản phẩm. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm nhung hươu chính hãng, đã được kiểm định chất lượng sản phẩm rõ ràng.

Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt

Nhung hươu Siberia là một trong những loại nhung có hàm lượng dinh dưỡng cao hàng đầu thế giới nhờ môi trường chăn nuôi tự nhiên, điều kiện khí hậu và hệ sinh thái đa dạng, thể trọng và sức đề kháng của những chú hươu Altai luôn dẫn đầu.

Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt chính là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm nhung hươu có xuất xứ từ Liên Bang Nga như:
Tâm Việt chính là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm nhung hươu có xuất xứ từ Liên Bang Nga
– Cao ban long: Sản phẩm được chế biến từ gạc hươu có nhiều công dụng cho sức khỏe người dùng

– Nhung hươu tươi Siberia: Hàm lượng dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe cho người hư nhược

– Tinh chất nhung hươu Pantocrin: là chiết xuất dạng nước từ nhung hươu Siberia giúp thân dễ tiếp nhận hơn

– Nhung hươu khô Pankal: là sản phẩm sấy khô theo phương pháp làm lạnh từ nhung hươu Siberia lưu giữ được 95% dưỡng chất.

– Các sản phẩm quà tặng từ nhung hươu như hộp quà tặng nhung hươu cao cấp Siberia

Có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với công dụng và đối tượng sử dụng khác nhau, tại Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt bạn sẽ được hàng ngũ tư vấn chuyên nghiệp trợ giúp tận tâm, để bạn tuyển lựa được sản phẩm thích hợp cả về chất lượng và giá thành sản phẩm. Khi đã biết tới Tâm Việt, bạn sẽ không cần phải lo âu tìm địa chỉ bán nhung hươu uy tín tại Hà Nội.

thông báo liên hệ:

Địa chỉ: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.
Tel: 0246.254.3165 – 097.645.0808
Email: contacttamviet@gmail.com
Website: nhunghuoungacaocap.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét