Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Cao ban long có tác dụng tốt cho sức khỏe

Edit Posted by with No comments



Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những tác dụng của cao ban long đối với sức khỏe là vô giá, đây chính là thực phẩm vàng cho đời sống khỏe mạnh của mỗi người.
Cao ban long là thực phẩm vàng cho sức khỏe
Trong khi cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên bận rộn, chúng ta bị bủa vây bởi công việc, bởi các rắc rối thường ngày khiến cơ thể quá sức chịu đựng rơi vào tình trạng stress, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, cao ban long là một trong những thực phẩm bổ dưỡng giúp chúng ta thoát khỏi những vướng mắc, lo lắng về bệnh tật. Vậy tác dụng của cao ban long thực sự là gì?

1. Tác dụng của cao ban long

Cao ban long được chiết xuất từ 100% gạc hươu hay chính là chiếc sừng già của con hươu đực, những dưỡng chất có trong cao ban long không hề thua kém nhung hươu tươi, thậm chí còn có một số thành phần hoạt chất tốt cho sức khỏe mà nhung hươu cũng không có.

– Tác dụng của cao ban long đối với người già

Bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng: Cao ban long chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng như canxi, protid, lipid, chất keo, 25 loại acid amin và 26 loại vi khoáng thiết yếu cho cơ thể của con người, giúp cải thiện chức năng nội tạng, tăng cường sức bền và kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên giúp cơ thể người già trẻ hóa từ bên trong, không còn cảm thấy mệt mỏi, yếu nhược thường xuyên.

Phòng chống, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp: Trong cao ban long có hàm lượng lớn canxi, chondroitin, collagen có tác dụng phòng ngừa các bệnh xương khớp, tăng cường sự tái tạo sụn khớp, làm giảm các triệu chứng viêm sưng khớp do thoái hóa khớp.

– Tác dụng của cao ban long đối với nam giới

Tăng cường sinh lực cho phái mạnh: Cao ban long có khả năng tăng cường kích tố nam Testosterone và kích tố nữ estrogen giúp tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ làm phong phú thêm cho đời sống gia đình.

Phát triển cơ bắp: Theo nghiên cứu của Y học phương Tây, cao nhung hươu là chất kích thích tự nhiên cho quá trình phát triển cơ bắp ở nam giới.

Giảm căng thẳng, stress: Cao nhung hươu có tác dụng tăng cường khả năng tập trung, bồi bổ trí não giúp giảm căng thẳng, phòng ngừa suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ

– Tác dụng của cao ban long đối với người mới ốm dậy

Bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể mau chóng hồi phục: Với hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như vậy cao nhung hươu có tác dụng hỗ trợ phục hồi sinh lực cho những người mới ốm dậy. Đặc biệt nhất là nhung hươu có khả năng kích thích khả năng phân chia tế bào, chính vì tác dụng này nhung hươu và những chế phẩm từ nhung hươu đang được các nhà khoa học nghiên cứu áp dụng vào giai đoạn phục hồi sau hóa trị liệu cho những bệnh nhân ung thư.
Cao ban long có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe
 

2. Các cách chế biến cao ban long bổ dưỡng nhất

Biết cách chế biến cao ban long sẽ tận dụng dược tối đa những dưỡng chất có trong cao ban long, dưới đây là những cách chế biến các món ăn bài thuốc từ cao ban long cho từng đối tượng

– Đối với người thường xuyên lao động mệt mỏi, làm việc căng thẳng, người mới ốm dậy

Đối với những người hay mệt mỏi do làm việc quá sức nên chế biến cao ban long bằng cách hầm với chim câu hoặc nấu cháo cao ban long. Cách chế biến như sau:

Cao ban long hầm chim câu: Cho chim bồ câu, đậu đỏ, hạt sen, gia vị vào cùng nước ninh cho đến khi tất cả nguyên liệu đã nhừ thì cho từ 2-5g nhung hươu vào rồi đun tiếp cho tới khi miếng cao tan hết tì tắt bếp rồi sử dụng.
Có thể dùng cao ban long hòa lẫn với cháo để ăn, giúp bồi bổ cơ thể rất hiệu quả
Cao ban long nấu cháo: cho 1/2 bát nhỏ gạo cùng nước vào ninh cho đến khi chín nhừ từ cho khoảng 1-2 g cao ban long vào khuất đều và đun tiếp trong khoảng từ 5-7 phút để cao tan hết rồi cho thêm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.

– Đối với người già, người có thể trạng suy yếu, thường xuyên mất ngủ, chán ăn

Đối với người cao tuổi nên dùng long nhãn với cao ban long như sau: Đun 50g long nhãn cùng với khoảng 2-5g cao ban long cho tới khi cao ban long tan hết là được. Nên để nguội rồi mới sử dụng, ngày dùng 1 lần 10g trước khi đi ngủ hoặc uống vào sáng sớm trước ăn.

3. Mua cao ban long ở đâu đảm bảo chất lượng

Nhung hươu Siberia là dòng nhung có phẩm chất hàng đầu thế giới, với hàm lượng dưỡng chất cực cao nhờ điều kiện khí hậu và giống hươu đặc trưng của Liên Bang Nga, khi được chiết xuất thành cao hươu Siberia sẽ giữ lại được phần lớn những dưỡng chất có trong nhung hươu tươi ban đầu.

Để mua cao ban long Siberia chính hãng người dùng có thể mua tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội. Đây là địa chỉ chi nhánh bán hàng của Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhung hươu. Mọi sản phẩm từ công ty đều được đảm bảo chất lượng an toàn và xuất xứ chính hãng.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

 

Nguồn: nhunghuoutamviet.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét