Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc hiện nay

Edit Posted by with No comments
 

Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc hiện nay có những biến động gì? Mua cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu được giá ưu đãi là điều mà ai cũng muốn biết, hãy cùng chúng tôi tìm đến đơn vị uy tín cung cấp cao hồng sâm chính hãng với giá cả phải chăng nhé.

Giá của các loại cao hồng sâm Hàn Quốc, bao nhiêu là chuẩn

Cao hồng sâm hiện đang là thực phẩm dinh dưỡng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và tìm kiếm bởi giá trị công dụng mà dòng thực phẩm bổ trợ cao cấp này đem lại cho sức khỏe của con người.

1. Giá trị công dụng của cao hồng sâm đối với sức khỏe

Cao hồng sâm được chế biến trực tiếp từ nhân sâm tươi, cô đọng những giá trị tinh hoa của thượng dược, đồng thời loại bỏ những tạp chất giúp tăng cường dược hiệu vốn có của nhân sâm, trung hòa tính hàn, giúp sản phẩm cao hồng sâm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng hơn.

Nhờ quy trình chế biến đặc biệt, trải qua 7 lần hấp sấy cho tới khi lượng nước trong sâm tươi chỉ còn lại 14%, màu sắc và hương vị biến đổi, ta được một loại nhân sâm mới gọi là hồng sâm, hồng sâm tiếp tục được cô đặc dinh dưỡng thành thực phẩm bổ trợ sức khỏe cao hồng sâm cao cấp, có hàm lượng Saponins (hợp chất quyết định dược tính) vượt trội hơn cả sâm tươi.

– Thành phần dinh dưỡng

Ngoài thành phần Saponins có công dụng tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, giá trị của cao hồng sâm còn thể hiện ở hàm lượng giàu có các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như các acid amin lysine, leucine, histidine,… các chất vi khoáng như Se, Mn, Fe, Cr,… đóng vai trò xúc tác cho các hoạt động của enzyme, đẩy mạnh quá trình trao đổi và chuyển hóa chất, giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng.

2. Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc 

Trên mỗi sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc thông thường sẽ có hai tên gọi của sản phẩm, một tên bằng tiếng Hàn và một tên bằng tiếng Anh để phân biệt rõ đâu là cao hồng sâm nguyên chất đâu là hỗn hợp cao hồng sâm.

Tuy nhiên khi về tới Việt Nam, tên gọi giữa những sản phẩm này không được phân định rõ ràng, cả cao hồng sâm lẫn hỗn hợp cao hồng sâm đểu đươc gọi với cái tên chúng là cao hồng sâm. Cách gọi này khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn trong việc chọn lựa sản phẩm.

– Thận trọng với một số loại cao hồng sâm không đảm bảo chất lượng

Không chỉ gặp phải vấn đề tên gọi không rõ ràng mà trên thị trường cao hồng sâm hiện nay đang còn tồn tại rất nhiều sản phẩm hỗn hợp cao hồng sâm không đảm bảo chất lượng, thậm chí giá của cao hồng sâm Hàn Quốc hỗn hợp còn bị đẩy lên cao ngất.

Vậy giá của cao hồng sâm Hàn Quốc theo từng loại bao nhiêu là chuẩn?

– Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất

Cao hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất là cao hồng sâm được chiết xuất 100% từ hồng sâm củ của Hàn Quốc, không phối chế thảo dược khác, không thêm chất phụ gia, đây là sản phẩm cao cấp lưu giữ toàn bộ những giá trị dinh dưỡng của hồng sâm củ.

Cao hồng sâm nguyên chất Geumsan là cao sâm nguyên chất cao cấp của Hàn Quốc

Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất cao hơn nhiều so với dòng sản phẩm hỗn hợp cao hồng sâm giao động vào khoảng từ 2.500.000đ đến 4.000.000đ trên một sản phẩm cao hồng sâm nguyên chất 240g.

– Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc hỗn hợp

Cao hồng sâm hỗn hợp là sự kết hợp giữa chiết xuất cao hồng sâm với một số loại thảo dược khác như đông trùng hạ thảo, linh chi, nhung hươu,… tuy nhiên cao hồng sâm vẫn phải nắm tỷ lệ thành phần chính. Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc dạng hỗn hợp thấp hơn nhiều so với cao hồng sâm nguyên chất.

Cao hồng sâm hoàng đế là sản phẩm hỗn hợp cao sâm cao cấp với hàm lượng chiết xuất hồng sâm cao

Giá của cao hồng sâm Hàn Quốc hỗn hợp dao động trong khoảng từ 500 cho tới dưới 2.000.000đ cho sản phẩm 500g. Một số sản phẩm hỗn hợp cao hồng sâm có chiết xuất nhân sâm thấp hơn, chất phụ gia nhiều, giá trị dinh dưỡng không cao, giá thành rất rẻ, khách hàng nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm cao hồng sâm chất lượng nhé.

3. Mua cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu để được ưu đãi

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm chính hãng của Hàn Quốc như sản phẩm nhân sâm cao cấp của Korean Daedong Ginseng, Korean Taewoong Food, Bio – Science, mọi sản phẩm đều được cam kết hoàn trả gấp 10 lần nếu không phải hàng chính hãng.

Khách hàng có thể đến mua sản phẩm trực tiếp tại: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội
Hoặc liên hệ hotline để được tư vấn về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: nhansamhanquocvn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét